Thứ Bảy, 6 tháng 6, 2009

Laptop, 'dế' không đụng hàng

Laptop, 'dế' không đụng hàng

Với những miếng da nhiều màu sắc cùng những hoa văn độc đáo được khắc công phu, các thiết bị như điện thoại di động hay máy tính xách tay của bạn sẽ trở nên cá tính và ấn tượng hơn.

Không chỉ vậy, lớp da còn bảo vệ cho thiết bị của bạn khỏi những tác động như trầy xước, tróc vỏ sơn, mất màu...

Nếu là một người có óc thẩm mỹ, tính sáng tạo và một chút kiến thức về đồ họa máy tính cùng những công cụ như CorelDraw, bạn dễ dàng cho ra đời những mẫu vẽ chỉ riêng bạn có.

Anh Lê Bảo Trung, một người chơi miếng dán tại Hà Nội, nhận xét: "Cái sướng là có được dấu ấn riêng trên những thiết bị theo đúng ý mình". Trong khi đó, anh Hoàng Tâm, nhân viên phụ trách tiếp thị sản phẩm của Thành Công mobile, cho rằng việc có được dấu ấn từ chiếc laptop khi giao tiếp với khách hàng hoặc đối tác sẽ tạo được ấn tượng cho họ. Nhờ logo thương hiệu được khắc trên da cho chiếc laptop, khách hàng hoặc đối tác của anh sẽ ấn tượng, thậm chí là gây nhiều sự tò mò về xuất xứ của chúng. Còn Việt Hùng, sinh viên, thích thể hiện mình với bạn bè nên đã tự thiết kế mẫu hoa văn có in tên mình và người yêu lên trên miếng da.

Dưới sự hỗ trợ của Khacten.com, bạn dễ dàng có được những mẫu hoa văn và thiết kế ưng ý khắc trên da. Việc gửi mẫu vẽ vi tính trực tiếp đến nhà sản xuất và tạo ra miếng da thật dễ dàng, hoặc bạn cũng có thể nhờ các nhân viên của Khắc Tên scan hình ảnh của chiếc điện thoại vào máy tính. Tại đây, những công đoạn của nhà sản xuất luôn được đảm bảo để đem đến cho bạn những sản phẩm hoàn hảo.


"Có những người chụp hình hoa lá để gắn lên laptop, một số khác thì khắc chữ ký của mình theo kiểu thư pháp. Mỗi người chơi một kiểu nhưng đều đặt yếu tố thẩm mỹ lên hàng đầu", anh Trần Mạnh Hiệp, người phụ trách
Khacten.com, nhận xét.

Thể hiện cá tính là một trong những yếu tố quan trọng của dân chơi công nghệ. Đó cũng là động lực để người chơi tạo ra những sản phẩm "không giống ai", đặc biệt với những thứ được tạo ra từ công nghệ cao với độ chính xác "trăm thứ như một".


Ngoài yếu tố thời trang tạo cho thiết bị của bạn có một diện mạo mới, sản phẩm của Khắc Tên còn tạo ra độ bền cho thiết bị của bạn, việc thay đổi hoặc gỡ bỏ không làm ảnh hưởng đến vỏ máy, tróc hay đổi màu sơn.

"Điện thoại hay laptop đều là sản phẩm công nghệ cao. Các nhà sản xuất đã tính toán rất kỹ thiết kế mẫu mã, kiểu dáng. Khi miếng dán nằm vừa vặn lên những chi tiết của chiếc điện thoại, nó đảm bảo tính thống nhất về thiết kế bên ngoài của thiết bị. Những hoa văn trang trí đơn giản đủ nằm trên khoảng trống hẹp của thiết bị. Điều đó giúp không bị tạo cảm giác thêm nếm, gắn thêm của những sản phẩm trang trí khác", anh Hiệp giải thích.

Tại http://www.khacten.com/ bạn có thể xem qua thật nhiều hình chụp mẫu, chọn cho mình những logo, thiết kế ưng ý nhất hay bạn cũng có thể tự thiết kế cho mình những hình ảnh, logo và gửi đến Khắc Tên và nhà sản xuất sẽ dành cho bạn những sản phẩm thật độc đáo.

Không có nhận xét nào: