Thứ Bảy, 6 tháng 6, 2009

Bộ đôi tai nghe hoàn hảo của Motorola

Bộ đôi tai nghe hoàn hảo của Motorola

Motorola vừa mới cho ra mắt hai mẫu tai nghe Bluetooth mới nhất với tên gọi Motorola H620 và Motorola H560 Bluetooth H620: giải pháp hoàn hảo nghe trong ô tô

Được tích hợp công nghệ giảm tiếng ồn và thiết kế TrueComfort mang lại cảm giác thoải mái cho người dùng, 2 chiếc tai nghe này sẽ tương thích với hơn 200 thiết bị Bluetooth của 15 thương hiệu nổi tiếng.

H620 là một chiếc tai nghe hoàn hảo cho giải pháp nghe trong ô tô, mang lại những cuộc thoại rảnh tay rõ nét và thoải mái. Những âm thanh ồn ã trên đường cao tốc sẽ chỉ còn là chuyện của quá khứ nhờ công nghệ giảm tiếng ồn và chặn âm vọng của H620. Không chỉ thế, chiếc tai nghe này còn có chức năng tự điều chỉnh volume khi mức độ ồn tăng lên.

01.jpg
Bluetooth H560. Ảnh: softpedia.com

Trong khi đó, chiếc Motorola H560 thì lại nổi bật với thiết kế độc đáo và nhỏ gọn. Thiết kế TrueComfort mang lại cho H560 âm thanh trung thực đến thẳng tai người dùng với nhiều kích cỡ tấm đệm khác nhau, vừa đảm bảo sự thoải mái, vừa ngăn tiếng ồn bên ngoài. Còn công nghệ EasyPair giúp đơn giản hoá việc kết nối đến các thiết bị Bluetooth khác, bên cạnh đèn chỉ thị 3 màu báo mức độ pin.

Có thể nói, nếu như H620 là sự lựa chọn hàng đầu của các lái xe thì H560 thời trang sẽ làm hài lòng giới sành điệu.

Không có nhận xét nào: