Thứ Bảy, 6 tháng 6, 2009

Cuộc gọi qua Internet bằng 'dế'

Cuộc gọi qua Internet bằng 'dế'

Tôi muốn thực hiên kết nối cuộc gọi qua Internet thì phải làm thế nào? Tôi đang dùng Nokia E71.

Nokia E71 có chức năng thực hiện cuộc gọi qua giao thức VOIP. Ảnh: NK.

- Nokia E71 có chức năng thực hiện cuộc gọi qua giao thức VOIP, cho chất lượng rất cao và rẻ. Tuy nhiên tại Việt Nam hiện chưa sử dụng được tính năng này.

- Tôi muốn mua điện thoại N95 nhưng hiện nay trên thị trường có tới 6 loại máy N95 mà tính năng đều giống với nhau. Vậy tôi hỏi mua loại nào thì sử dụng tốt nhất?

- Các mẫu N95 chỉ khác nhau về màu sắc và dung lượng bộ nhớ còn độ bền thì đều như nhau, bạn có thể yên tâm mà chọn lựa 1 sản phẩm phù hợp với mình. Hiện nay ở Nhật Cường chỉ bán Nokia N95 phiên bản 8Gb giá 11.190.000 đồng.

- Điện thoại Nokia N70 có chương trình bấm giờ thể thao không và nếu có thì tôi có thể tìm ở đâu?

- Bạn có thể cài thêm phần mềm Stop Watch cho Nokia N70 để có thêm chức năng bấm giờ thể thao. Để cài phần mềm này

Không có nhận xét nào: