Chủ Nhật, 24 tháng 5, 2009

Người phụ nữ “nam châm”

Bà Elena Kovaleva, 71 tuổi, hiện đang sống tại thành phố Lipetsk (Nga) có 1 khả năng đặc biệt: bà có thể dính các dụng cụ nấu ăn bằng sắt, nhựa, thủy tinh lên cơ thể.

Bà Elena Kovaleva có khả năng dính nhiều dụng cụ lên cơ thể.
Khả năng này được phát hiện khi bà Elena ở tuổi 45. Ngoài ra, bà Elena còn có thể dự báo được những việc sẽ xảy ra trong tương lai.

Các đồ dùng trong nhà bếp như dĩa, thìa, dao trở nên ấm hơn sau khi được “treo” lên người bà và rất khó khăn để gỡ những vật này xuống bởi dường như chúng dính chặt lấy Elena.

“Tôi mất rất nhiều năng lượng khi những vật này dính trên người. Người nam châm thường chỉ hút được những đồ vật bằng thép nhưng tôi có thể “hấp dẫn” ngay cả nhựa, kính và đồ gốm”, bà Elena cho hay.
Người phụ nữ nam châm nói thêm, những vùng da dùng để “treo” đồ vật trở nên lạnh như băng sau khi các đồ vật được gỡ xuống. Bà Elena cho biết bà phát hiện ra khả năng kì lạ này ở tuổi 45 sau 1 tai nạn.

Elena kể lại: “Khi đó tôi làm việc tại căng tin trong 1 nhà máy ở Taganrog. Một hôm, người ta quên tắt vòi nước trong quầy bán thịt. Nước tràn xuống sàn nhà. Tôi lấy thanh gỗ để ngắt vòi nước và chẳng may giẫm phải vũng nước ở sàn. Ngay lập tức tôi bị điện giật nhưng thật may mắn tôi vẫn sống sót. Họ nói rằng tôi bị nguồn điện 160 V chạy qua người. Ai cũng nghĩ tôi sẽ chết nhưng thật kì diệu tôi đã qua khỏi”.

Elena cũng từng trải qua 1 tai nạn nguy hiểm hồi còn nhỏ. Hồi 5 tuổi, bà bị ngã vào hố chứa nước thải toilet. Một công nhân vệ sinh đã cứu bà khi bà đang bám vào cạnh hố.

“Khi đó, có người đã nói rằng tai nạn sẽ mang lại sự giàu có cho tôi. Tôi không dám chắc điều này có đúng không nhưng từ đó tôi bắt đầu có khả năng nhìn trước được tương lai. Tôi đã đoán trước được việc mẹ tôi mất vì căn bệnh ung thư”, bà Elena nhớ lại.

Không có nhận xét nào: