Chủ Nhật, 24 tháng 5, 2009

43 con ốc sên “mát-xa” mặt

Một cậu bé người Mỹ đã “khuyến mại” cho 43 con ốc sên được chu du trên mặt cậu nhân nhân dịp sinh nhật 11 tuổi với mong muốn ghi danh trong sách kỷ lục Guinness.

Fin Keleher và gương mặt chi chít ốc sên.
Fin Keleher, từ Sandy, bang Utah (Mỹ) đã cố gắng che phủ gương mặt mình với 43 con ốc sên trong buổi trình diễn hôm thứ 7 tuần trước. Keheler đã đứng im để những con động vật thân mềm “mát-xa” mặt 3 lần, với thời gian ít nhất 10 giây/lần.

Cậu bé và cha mẹ cậu cho hay, sách Guinness từng ghi nhận một trường hợp 8 con ốc sên bò trên mặt. Tuy nhiên, kỷ lục này đã tăng lên 36 con vào thời điểm Keheler chuẩn bị gửi các tài liệu lên tổ chức Guinness nhằm công nhận thành tích của cậu và gần đây có một người đã đạt kỷ lục 37 con tại London.

Vì thế, Keheler đã quyết định tăng số ốc sên lên 43 con, tất cả đều được lấy từ những khu vườn của các gia đình hàng xóm.

Gia đình Keheler cho hay, họ sẽ nhanh chóng gửi các bằng chứng về buổi trình diễn như video, lời kể của lời người làm chứng lên tổ chức kỷ lục Guinness để được công nhận chính thức.

Không có nhận xét nào: