Thứ Tư, 20 tháng 5, 2009

Viết cho người tôi yêu

Cuộc sống có rất điều không ngờ, những niềm vui nỗi buồn. Nhưng nếu cố gắng và quyết tâm thì dù có khó khăn đến mấy thì vẫn có thể vượt qua.

Viết cho người tôi yêu.


Em biết thời gian này với anh là rất khó khăn, nó làm anh buồn chán và thất vọng. Nhưng anh ơi! Cuộc sống mà, phải có những lúc thế này thế kia. Có thể bây giờ anh rất buồn nhưng em hy vọng công việc mới sẽ không quá thất vọng đối với anh. Và dù anh có như thế nào, làm gì ở đâu thì em mong anh hãy nhớ rằng luôn có một cô bé da nâu mắt cận vẫn thương yêu anh, vẫn buồn mỗi khi thấy anh không vui, hạnh phúc khi thấy anh cười và làm những gì có thể để anh thấy cuộc sống này không chỉ là màu đen.

Anh ơi! những lúc thấy anh buồn em thấy mình vô dụng lắm, chẳng làm gì được cả ngoài mấy lời động viên, em không tốt đúng không? Anh biết không em đã từng khóc khi mấy ngày liền anh chẳng cười lấy một lần, công việc của anh không thuận lợi?

Em biết là anh buồn lắm chứ, nhưng anh ơi cuộc sống muôn hình muôn vẻ mà nếu ta đã cố gắng hết sức mà vẫn không đạt được thì hãy cố gắng chấp nhận, vì em tin bất kì nơi nào cũng có những niềm vui riêng.

Cuối cùng em chỉ muốn nói một điều rằng cố gắng lên anh nhé dù bất kỳ chuyện gì xảy ra em sẽ luôn ở bên anh!

Không có nhận xét nào: