Thứ Bảy, 23 tháng 5, 2009

Chiếc ô tô "tàng hình"

Chiếc Skoda Fabia cũ nát của Sara Watson đã được bạn ấy "hóa phép" trở thành chiếc xe tàng hình. Nếu có cơ hội đi ngang qua thì bạn nhớ cẩn thận kẻo... vấp phải nó đấy!

Tình huống diễn ra như thế này: bạn đỗ xe, thẳng tiến vào shop, và khi trở ra bạn không nhớ nổi là mình đã để nó ở đâu nữa. Đó là 1 tình huống quá thường mà bất cứ ai cũng có thể gặp phải. Tuy nhiên, với Sara Watson thì người ta hoàn toàn có thể tha thứ cho bạn ý vì sơ suất nhỏ đó. Đơn giản vì Sara đã tạo ra 1 chiếc ô tô "tàng hình."

1. Sara Watson đã tạo nên 1 chiếc ô tô "vô hình" trong mắt mọi người.
Đó là 1 phần của khóa học tại trường ĐH Central Lancashire.
(Sara là 1 sinh viên nghệ thuật).
Để làm được điều này, cô bạn đầy sáng tạo đã phun sơn toàn bộ lên chiếc Skoda Fabia méo mó sao cho màu sắc chiếc xe "ăn khớp" với bãi đỗ ô tô và lối vào studio nghệ thuật của bạn ấy.
2. Sara và chiếc Skoda Fabia đã được "thay hình đổi dạng."

Chiếc xe là 1 phần của khóa học vẽ và tạo hình mà Sara phải thực hành cho bài tập tại trường. Nó gợi nhắc đến những tác phẩm của nghệ sỹ vẽ tranh 3D đường phố Julian Beever - người mà những tác phẩm của ông từng gây nên 1 cơn sốt tại London hoặc nghệ sỹ người Trung Quốc - Liu Bolin. Liu Bolin đã dùng loại sơn đặc biệt sơn lên người những model tình nguyện sao cho họ lẫn vào với quang cảnh xung quanh. Kết quả là chúng ta có những "người vô hình."

Không có nhận xét nào: